Tuesday, May 3, 2011

Mamayang Gabi, Sa Basketball Court (Tonight, the Basketball Court)

Mamayang gabi, sa basketball court
Hihintayin kita
Uupo ako sa may parking lot
Kamay sa aking bulsa

Lalalim ang gabi, sa basketball court
At tatawagin kita
Papaupuin sa aking tabi
Makikipagkilala

Unti-unti rin, at sa tamang sandali
Ay mapupukaw din kita
Ang kamay ko'y sasalat sa iyong hita
Basta't huwag ka lang mahiya

Maya-maya din, ika'y mapapaniwala
At aayain na kita
May gin at vodka sa aking mesa
Tara na, sumama ka na

Tayo'y magpapahinga sa aking kama
At ipagtatagay kita
Kapag naubos na ang ating chichirya
Ang pulutan ko'y ikaw na

Pagtumba ng shot glass ay madarama ko rin
Ang init ng iyong hininga
Gagawa ng musika ang iyong halinghing
Sa langitngit ng aking kama

Mamayang gabi, sa basketball court
Ay ihahatid na kita
Ngunit bago umalis ay huling dadaplis
Ang kamay mo sa aking bulsa


Thanks to Google Filipino-English translator for helping me make this sound so much malibog (that's sexy in Filipino according to it)


ENGLISH TRANSLATION:


Tonight, the basketball court
We wait
I sit in a parking lot
Hand in my pocket
Lalalim the night, the basketball court
And we call
Papaupuin my side
Makikipagkilala

Gradually, too, and at the right moment
We will also arouse
My hand on your thigh sasalat
Just as long as you do not be shy

Also later, you will convince
And income aayain
May gin and vodka at my table
Come on, you come

Let rest on my bed
And we ipagtatagay
When the our chichirya
You are my pulutan

Collapse of the shot glass is I also feel
The warmth of your breath
Music Makes you moan
In my bed creak

Tonight, the basketball court
Is delivered to you
But before leaving was last dadaplis
Your hand in my pocket


No comments:

Post a Comment