Wednesday, May 30, 2012

Gwapo sa Gwapo

Gwapo sa gwapo
Macho sa macho
Brusko sa brusko
Panalo sa panalo

Gwapo sa gwapo
Yun lamang pare ko
Wala sa uso
Ang mga may puso

Taga-saan ka?
Di ka dapat halata
Saang gym ka?
Hindi pwedeng mataba

Macho sa macho
Kapag malapit ka na dito
Text mo lang ako
Tas maliligo na ako
Tara usap tayo
La Salle ka, Ateneo ako
Pwede ka mag-imbento
Hanggang bukas lang naman 'to

Brusko sa brusko
Bakante ang kwarto ko
Bilang ang mga minuto
Ano pang hinihintay mo?

Trabaho lang pare ko
Malibog ka, malibog ako
Nagkamutan lang naman tayo
Wala namang pinagbago
Panalo lang sa panalo
Bawal ang magkagusto
Alam natin pareho
Nasaktan ka na, nasaktan na ako

Paglabas mo ng pinto
Siguro maaalala mo
Na merong panahon
Na hindi ka ganito

Ganun din ako pare ko
Ganun din naman ako
Pero iba na gusto ko
Masaktan ka na, kesa ako

Ayoko na ng totoo
Ayoko ng seryoso
Ayoko ng mahal ako
Ayoko ng mahal ko

Gwapo sa gwapo
Macho sa macho
Brusko sa brusko
At gago sa gago



No comments:

Post a Comment