Monday, May 7, 2007

Weekend

Marami tayong nagawa noong weekend - magpabalik-balik between Chowking and Victory Liner Bus Station, nag-Sudoku habang naghihintay, nagtaray sa bus passengers 15 and 16 (courtesy of Sheena May), nag-PDA in front of your friends sa kuwarto, nag-"island hopping", gumawa ng sand castle na sinira din ni Giant Darna (a.k.a Allelu), nag-picture ng topless with the other guys (di ko 'to kinaya) sa Padi Island, halos nabingi sa ingay ng motor ng bangka habang pinipigilang mag-PDA, kinabahan sa Marcos Island Cave (sumakit ang puso ko nung mag-dive ka), kinunan ng picture si Cookie Monster sa iba't ibang sights (habang suot niya ang eyeglasses ko), nagswim sa Quezon Island with alternate diving (dahil kailangang hawakan natin ang salamin ng isa't isa), nag-admire at natakot sa mga maliliit na jellyfish, nag-picture ng 40 consecutive shots sa taas ng cave na tinakasan natin ng rent, nag-charades (hehe Legally Blonde?), kumain together (in one plate pa), natulog together (natulog lang talaga), naghugas ng plato, nanood ng Bon Jovi Concert sa DVD (di ako fan), nakipagtawanan with your PolSci friends, na-involve sa love triangle with Allelu (uy selos baby ko), nag-plano together, nag-pool ng money kung saan ikaw ang auditor (syempre), kumain ng masarap na sinigang at adobo ni Jem, tanggapin ang "quality time" na ibinibigay ng mga friends mo sa atin... Ang dami pang iba.



Pero alam mo ba kung alin ang pinaka hindi ko malilimutan?



Bukod sa pagsasama natin for more than 24 hours for the first time...



Bukod sa magkasama tayong matulog 3 times in a row...



Bukod sa pag-uusap natin and making up after our first real LQ...



Bukod sa contentment na naramdaman ko throughout the whole trip dahil kasama kita at kasama mo ako...



Ano ang pinaka hindi ko makakalimutan?



...



Yung nasa bus na tayo pauwi at nilagay mo ang ulo mo sa balikat ko



...



At alam mo ba...



Hiniling ko nun...



Na sana hunk nga ako...



Para mas broad at may laman naman sana ang shoulders ko...



Para mas komportable ka naman...



Pero hindi ako ganun eh...



Kaya hindi na lang ako gumalaw...



Para hindi ka maistorbo sa iyong pagtulog...



Kasi yun na lang naman ang magagawa ko...



At habang nung tulog ka...



Tinanong ko ang sarili ko...



Kung ano ba ang nakita mo sa akin at minahal mo din ako...



Na sa dinami-dami nang mga pumipila sa iyo...



Ay ako ang pinili mo...



...



...



...



Ang drama no?



...



Masaya lang talaga ako...



...



...



Baby...



...



...



(whispers)



...



Alam mo naman yun di ba?



...



MWAH!



...



Hihihihihi...



Hay naku...



Ano 'to chat?!



:)







4 comments:

  1. kinikilig ako! hahaha!

    si sir oh.. certified LUMACHE member.. haha.. you dont know that nho?? please inquire at chemsoc tambayan..

    ReplyDelete
  2. ...squeal?

    this things keep happening. i'm all squealed out. :D

    ReplyDelete