Sunday, October 1, 2006

Sugarbabylove

Totoo pala na kung may lungkot, may ligaya. Hanggang ngayon, hindi pa rin ako lubos na makapaniwala sa mga nangyari. Nadaig pa pati mga panaginip ko...



In the future, kapag malulungkot na naman ako (if ever), babalikan ko na lang ang mga pangyayari ngayong October 1. Dati, sabi ko sa isang entry ko nun, "Wake me up when September ends because here comes October to give me a good beating." Ngayon, ang masasabi ko na ay "Wake me up when September ends because here comes October to bring me my sugarbabylove."



Last year, October was my worst month. This year however, it might turn out to be the best. Not only the best this year, but throughout my whole life even.



Wala lang. For a change, masaya lang talaga ako. Parang may fever nga ako ngayon eh dahil sa pagka-high. Ngayon lang kasi medyo nagsisink in ang lahat... Sugarbabylove, I won't fail you. I'll do my best! This I swear.



Mwah!

1 comment: