Sunday, August 6, 2006

Sa Apartment

Guys! This is the blog of all blogs!!! Promise! Tandaan natin ang araw na ito - August 6, Linggo, dahil ito ay ang Linggo ng Wika este Linggo ng Kamalayan!!!



Para sa mga current students ko na friends ko na dito sa Friendster ngayon, huwag kayo masyado mabigla. Sige, bibigyan ko kayo ng short introduction. Huwag na huwag magbabago ang tingin ninyo sa akin ha? At kung babasahin niyo ito please lang tapusin ninyo at huwag kayo magconclude agad. Lalo na yung mga nagbabasa ng blog ko na hindi ko naman friends dito (ehem). Actually, ayos lang yun basta magcomment lang kayo para may feedback ako at hindi puro tsismis lang na umaalingawngaw sa IC ang masagap ko.



Ganito kasi. Naguguluhan ako sa aking sekswalidad. Kasi umiibig ako sa babae pero naattract din ako sa lalaki. Kaya ang gulo. Iniisip ko tuloy kung ano ba ko? Girl, boy, bakla, tomboy? Hehehe.



Heto ngayon, may girlfriend ako dati, kaso nagkagusto din ako sa isang guy. Tapos parang naiisip ko pa din yung guy na yun kahit nga walang nangyari sa amin. Kaya ang gulo talaga. Ngayon, humingi ako sa girlfriend ko ng panahon para makilala ko ang sarili ko. At ibinigay naman nya, kaya nga kami nag-break.



So ngayon, dahil nagbreak kami, sinubukan kong makipagrelasyon at makipagsex sa lalaki kasi hindi pa naman ako nagkaka-boyfriend. So hayan, I've got my means (fone, net, money) to explore.



Una, yung nangyari "Sa Motel" kung saan nakipag casual sex ako sa isang guy (you can read the complete details in the blog with the same title). Ang result? Wala. Palpak. Akala ko magugustuhan ko pero zero talaga.



Naisip ko nun - siguro dahil first time, at sa kakaibang place namin ginawa kaya ganun. So anong decision ko? Try ulit.



Pangalawa, textm8 na guy. Hayun, nahulog ang loob sa akin agad-agaran. Pero hindi ko siya nagustuhan. Ang result? Palpak na naman!



Pangatlo, heto fresh na fresh pa dahil nangyari lang kanina. Naghire ulit ako ng guy para subukang makipagsex with. Nagkita kami sa SM North. Dun sa Annex, sa may Esprit mga 7pm. Nung nakita ko siya, wow pogi pala. Long hair, at mala-Orlando Bloom. Naattract din naman ako sa kanya nung una. Sabi ko sa sarili ko, yes! This will be the sex of my life! Finally, matutupad na din ang pangarap ko...



Kumain kami muna sa Wendy's (bayad ko). Wala akong masyadong gana kumain dahil kinakabahan ako. Di rin kami masyado nag-uusap. Tinitingnan ko siya secretly at medyo nahohot naman ako occasionally.



After dinner, sakay kami taxi papuntang apartment para sa familiar territory ko na gagawin. Tamang-tama dahil umuwi si Chase sa La Union so solo ko yung bahay. Sabi ko iinom lang ako ng beer at magyoyosi muna bago namin gawin yun. Sabi niya ok lang pero hindi siya umiinom at nagyoyosi. So ako na lang. Medyo nahilo ako sa alcohol pero hindi pa din nawawala ang kaba. Awkward moment, paano ba ito sisimulan?



Basta hayun, fast forward na! Hayan na, at balik na naman sa nangyari dun sa motel. Wala na naman. Iniisip ko, teka gusto ko itong tao na ito ha... Pero wala pa din talaga. Para lang akong isang makina na kumikilos pero hindi talaga ako nag-eenjoy sa mga ginagawa ko. Iniisip ko nga na pauwiin na lang siya pero baka kasi mahurt siya.



This time, ginawa na namin yung hindi ko ginawa dun sa motel. Siya kasi nagsabi na gawin daw namin yun. Sa totoo lang, medyo ayoko pero nahiya naman ako sa kanya. Ouch! Ang sakit pucha! Pero nung una lang pala, at talagang pinipigilan ko ang ma-<toot!> dahil ang laking kalat nun di ba? Pero wala talaga. Walang moment na nag-enjoy ako. Para akong nagpa-rape, yun lang. Nawalan pa ng pera at virginity.



Natapos ang lahat nang hindi ako naligayahan. Nangatog lang ang tuhod ko, napagod, at sumakit ang hips pero wala! WALA! Lalaki ako. Hindi ko alam kung bakit ako naaattract sa lalaki pero pagdating dun sa sex, wala din naman. Kahit na anong akala ko na mag-eenjoy ako, kapag nasa moment na. Wala talaga!



Haay lintek ang gulong buhay 'to leche. Kahit papaano kasi, umaasa ako na magugustuhan ko nga yun dahil yun ang nafeel ko nung una! Pero hindi pala. Hay naku si Lord, pinaglalaruan ang buhay ko. Para saan pa ang lahat ng kadramahan ko dito, ito din pala ang kalalabasan...



Kung magbubulag-bulagan ako, sasabihin kong baka hindi pa din talaga ako straight (panigurado lang). Sabi nga ni LE, baka hindi lang talaga ako pang casual sex. Dapat talaga mahal ko ang ka-sex ko, at kung hindi, walang mangyayari. Pero may mga tao bang ganun? Di ba kung straight ka, basta nalibugan ka, go? Kahit di mo siya mahal?



Kanina nga, iniisip kong makipagbalikan sa ex-girlfriend ko. Dahil nakilala ko na ang sarili ko at natapos na ang walang kuwentang panghuhumaling ko sa mga lalaki...



Siguro, (siguro lang ha), kung magkakaboyfriend ako ngayon at mamahalin ko, siguro (waah di ko maisip puta) kaya ko (waah) makipag (waaah ayaw ko!) sex sa kanya (ay naku hindi ko talaga sure!) Kailangan ko kasing maging open-minded (tipong scientist) at alamin ang lahat-lahat bago makapag-conclude nang tunay.



So anong next move ko after realizing na casual sexwise, di ko talaga siya kaya sa same sex? Find a boyfriend to love? Nge, ewan ko. Hindi ko talaga siya feel ngayon. Bahala na pero I doubt talaga.



Ang gusto ko talagang gawin ay makipagbalikan sa ex ko, dahil nagbunga na ang paghihirap naming dalawa. Kung tatanggapin niya ako ulit, our relationship will become stronger kasi kung darating ulit yung doubts, I know na wala din yun dahil I've been there... Nagawa ko na finally at nalaman kong hanggang akala lang talaga yun. Magkakaanak na ako! Magkakapamilya! Grabeng buhay ito. Kahit masculinity pinapaappreciate sa akin ni God.



So dahil ba dito maniniwala na ulit ako sa Diyos? Malamang. Kasi para sa akin, ito ay isang milagro. Parang sa huli din pala, ibibigay din niya ang nararapat na kaligayahan para sa akin. Mirakol!



To end this, gusto ko lang sabihin na ang mga nararamdaman natin ngayon ay maaari pa ring magbago. Di ba nga may kasabihan na change is chuva? So I'll wait. Maghihintay nang ilang araw at kung hindi na magbago ang current settings ko, saka ako makikipagbalikan sa kanya (hopefully in time for her birthday this Friday!)



Haha. Nakakamiss din kasi ang fucking. Best sex ko pa din ang sa amin! (Oops! Sowee...)



P.S.
Kagaya nung P.S. sa "Sa Motel", naaamoy ko na naman siya sa akin hanggang ngayon. At heto pa, alam niyo ba ang bext conclusion of all? Mas malaki pa din yung sa akin kahit na malaki pa katawan niya. I'm so blessed there pala! Hehehe...

4 comments:

  1. haay, gago ka talga bo. AS IN MALAKING GAGO KASI MALAKI ANG... mo. hehe. tama ba namang un ang pinakaimportanteng conclusion? palakihan nga kau ng wonwon ko? hehe. masaya ako for you, at least di ba? ndi pa huli ang lahat. i wish you all the best. lam mo, baka nasobrahan ka lang kakasex...at sobrang horny mo na, gusto mo na try sa guy...sa kin mo kaya itry??? hehe joke. =)

    ReplyDelete
  2. oist...ndi ako guy ha. lam ko yan na agad iisipin mo!naisip ko lang, ay pucha nakalimutan ko naisip ko...ay ito na...tatandaan ko pala tong araw na to talaga. isa sa mga rare moments to, na masaya ako, pagkatapos basahin ang blog mo.

    ReplyDelete
  3. hello!
    this is the first blog that i've read, kelangan me rating to na R. i mean, well i should not be surprised.
    i've read somehwere, darling, about sexuality rating. there are 0 - 6. 0 being the most straight and 6 being the most gay. ill say you're between 1 (attracted to males physically and wonders how to screw them) and 2(bisexual but predominantly hetero). but if you're like me, don't believe that people could really set things like that to categorize us. spo why did i said in the first place? nothing just something to share.

    ReplyDelete
  4. it seems that this blog has somewhat helped you dispose your feelings eh...just kidding... hope by now u have already realized who u are and what/who u really want...
    Sensya na for posting a comment. di ko lang mapigilan sarili ko.

    ReplyDelete