Wednesday, January 31, 2007

Hale

Hoy! Balita ko according to the latest chika may bago ka na daw! Ooops! Secret ba? Haller sa sikat ba nating dalawa may maitatago pa tayong sikreto sa maliit na mundo ng chem? At bakit hindi mo man lang sinabi sa akin? Aber?!



It's hard to remember how it felt before
Now I've found the love of my life
Passes things, gets more comfortable
Everything is going right?


Pero bakit hindi mo na ako kinakausap? Well, to be fair, hindi na rin naman kita kinakausap lately eh. We're drifting apart, pero I guess that's for the better. For the meantime. I don't know why pero parang wala naman tayong kailangang sabihin sa isa't isa.



And after all the obstacles
It's good to see you now with someone else
And it's such a miracle that you and me are still good friends
After all that we've been through
I know we're cool



Yup. Nakita ko siya kanina. Pero sa labo ng mata ko, hindi ko naman siya mamumukhaan agad. Hehe. Iba talaga mga type mong lalaki 'no? Yatot din eh. :)



We used to think it was impossible
Now you call be my new last name
Memories seem like so long ago
Time always kills the pain



Kinukwentuhan ko nga si LE minsan na hindi ko na maalala yung mga pinaggagawa natin dati. Parang if ever man, babalik tayo ulit from the start. Parang bagong ikaw, bagong ako.



Remember Harbor Boulevard
The dreaming days where the mess was made
Look how all the kids have grown
We have changed but we're still the same
After all that we've been through
I know we're cool


Grabe tsong 'no? Ang dami na talaga nating napagdaanan. Yung mga iskandalo na ginawa natin na bumulabog sa buong mundo ng chem! Like we're really so sikat. And now, pareho na tayong may iba but still, sinusundan pa rin nila ang ating buhay. Para talagang artista na tayo! Hehe. Pero seriously, I'm glad na ikaw ang nakasama ko sa mga yun.



And I'll be happy for you
If you can be happy for me
Circles and triangles, and now we're hanging out with your new boyfriend
So far from where we've been
I know we're cool


Well... Siguro someday pwede na rin tayong mag double date or something. Someday.



'Cause tonight I'll leave my fears behind
'Cause tonight I'll be right at your side
Lie down right next to me
Lie down right next to me
And I will never let go
Never let go



"Time always kills the pain" sabi nga ni Gwen.

No comments:

Post a Comment