Wednesday, April 13, 2011

Toy Story

July 8, 2010

Andito ka na naman ano kailangan mo? Di ba sabi mo in love ka? Sabi mo ang gwapo niya at magaling pa kumanta. Nag-text ka nun at sabi mo masaya ka at ganyan pala ma-in love. Anong pinapamukha mo sa akin nun? Ang nasabi ko lang sa iyo wala akong load. Wehe, hehe.

Andito ka na naman yes ano kailangan mo? Wala akong pera kung iyon ang hanap mo. Pero may trabaho ka naman ulit ngayon so baka hindi yun. At hindi ka naman kasing lala ni J****. Honest ka naman. Kagaya nung sinabi mong hindi mo ako gusto. Bilang boyfriend.

Andito ka na naman ano kailangan mo? Magkikita ba tayo ulit sa Espana? Magpapamasahe ka ba ulit? Papasayawin mo ba ako nang nakahubad? Kukunan mo ba ulit ng picture ** ****** habang nanonood ako ng MTV? Isisigaw mo ba ulit pangalan ko? Lalasingin mo ba ako ulit at bubuhatin with all your nursing skills para madala sa CR?

Ano, ano ba ang kailangan mo? I-rerebound mo ba ako dahil wala na kayo ni Palawan guy? Paglalaruan ulit kagaya nung pinaasa mo ako samantalang may jowa ka pala nun?

Ay, sige lang makipaglaro lang. Sige lang para magaya ako sa ibang mga katulad ko na nadurog na ang puso at tanging libog na lang ang kanilang kaligayahan. Lost souls unite!

O buhay yes gimme more!

Sige lang masarap naman. Sige lang. Hindi naman ako ang naghanap. Kung may dumating sige lang. Yeah patapon hindi nag-iisip. Yehes hindi na naman ako matutulog sa dorm.

Hahaha ganun ba ako kagaling?

Hahaha di kita mahindian hahaha kung di ka lang gwapo.

Ang gulo-gulo naman hahaha di na naman ako natulog.

Oy pare pare, andito ka na naman ano kailangan mo?

O siya, huwag ka na sumagot tara na.


No comments:

Post a Comment